Monday, March 30, 2009

My CRoom

Welcome...Mabuhay!


what can you see and say? look at the ceiling, what do you think? i hope it will be given good budget this year for repair. what about the windows? yes, super sira na po 'yan. it can't be closed. i can't hold it either kasi wala na po masyadong nails na nakahawak diyan. I just remind my pupils not to touch the windows kasi sensitive baka magdamdam, mahulog pa...lol.

Ganito po yon, on the right side, wooden jalousies na sira. On the left side ng aking room, glass jalousies na po na bago. Bakit di pantay? kasi po last year, binigyan ako ng budget for windows repair daw. yung budget inteded for my classroom lang. hindi lang mga bintana ng room ko ang sira, also the windows of my ka-trabaho sira din. kaya, hinati namin ang glass jalousies. unfair daw for her. ako nalang nag-suggest sa kanya na maghati kami. pareho kami puro one-sided windows lang ang bago..:-)

this is the scenario u can see as u enter in my croom.
i am handling two grades everyday. Combination teacher po me. on the right rows naka-upo ang lahat ng grade one. sa kabila naman ang grade two. Combination classes po tawag diyan. after a day work, paos na boses ko...


No comments:

Relaxing Music for Your Soul

 Let me share with you compilation of relaxing music for your soul :-)

veta897 Headline Animator

Ads

My Blog List

CopySpace

Protected by Copyscape DMCA Copyright Protection

Total Pageviews

Flag Counter

free counters